ชื่อบทความ |
ปีที่เผยแพร่ |
Success Factors on Strategic Quality Management Costing: An Empirical Investigation of ISO 9000 Manufacturing Firms in Thailand
|
Vol. 11 No. 2 (December 2017)
|
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานข้าวจังหวัดนครราชสีมา: สถานการณ์ปัจจุบัน ความเชื่อมโยง ปัญหา และแนวทางการพัฒนา
|
Vol. 11 No. 2 (December 2017)
|
อิทธิพลของคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจของผู้ใช้งาน และประโยชน์สุทธิของผู้ใช้งานระบบ Navis ภายในท่าเรือแหลมฉบัง
|
Vol. 11 No. 2 (December 2017)
|
ปัจจัยสาเหตุที่ส่งอิทธิพลต่อการพัฒนาเพื่อความอยู่รอดขององค์การธุรกิจในประเทศไทย
|
Vol. 11 No. 1 (June 2017)
|
Structural Equation Modeling of Food Safety Standard in the Cassava Industry in Thailand
|
Vol. 11 No. 1 (June 2017)
|
อิทธิพลของคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ และประโยชน์สุทธิที่ได้รับของผู้ใช้งานระบบงานให้บริการด้านเรือ สินค้า คลังสินค้า เครื่องมือทุ่นแรง และใบแจ้งหนี้ค่าภาระต่าง ๆ ของการท่าเรือแห่งประเทศไทย |
Vol. 10 No. 2 (December 2016) |
การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ หลักฐานเชิงประจักษ์จากกลุ่มประเทศอาเซียน |
Vol. 10 No. 1 (December 2016) |
แบบจำลองความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ ประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรมนุษย์ และผลการปฏิบัติงานของสถาบันการอาชีวศึกษา |
Vol. 10 No. 1 (December 2016) |
การศึกษาระบบการจัดการห่วงโซ่อุปทานของยา ระหว่างโรงพยาบาลปักธงชัย และโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา |
Vol. 10 No. 1 (December 2016) |
การทดสอบพฤติกรรมทางฤดูกาล “Day-of-the-Week Effect” ในตลาดหลักทรัพย์ |
Vol. 10 No. 1 (December 2016) |
การสื่อสารภายในองค์กรด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา บริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด |
Vol. 9 No. 2 (December 2016) |
ผลของการจัดสหกิจศึกษาที่มีต่อระยะเวลาการได้งานและรายได้ ของบัณฑิตสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา |
Vol. 9 No. 2 (December 2016) |
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงเกษตรเพื่อความยั่งยืน: โครงการหลวงปางดะ |
Vol. 9 No. 1 (December 2016) |
A Success Case of Implementing Sufficiency Economy Concept: Funeral Expenses Reduction Project |
Vol. 9 No. 1 (December 2016) |
The Relationships among Perceived Employer Branding, Employee Engagement, and Discretionary Effort |
Vol. 9 No. 1 (December 2016) |
รูปแบบทางการตลาดที่เหมาะสมกับแหล่งท่องเที่ยวถนนคนเดินเชียงใหม่ |
Vol. 8 No. 2 (December 2016) |
รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้า ระหว่างผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตราสินค้าไทยกับตราสินค้าต่างประเทศ ในระบบขายตรง |
Vol. 8 No. 2 (December 2014) |
ความผูกพันต่อองค์กรและพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ของบุคลากร สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) |
Vol. 8 No. 2 (December 2014) |
รูปแบบการบริหารงานด้านความสัมพันธ์กับชุมชนสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน |
Vol. 8 No. 1 (June 2014) |
ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีบาร์โค้ดสองมิติ ของผู้ใช้งานกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย |
Vol.8 No. 1 (June 2014) |
การพัฒนาคุณภาพการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
Vol. 8 No. 1 (June 2014) |
CUSTOMER ORIENTATION AND FIRM PERFORMANCE AMONG SMES IN THAILAND |
Vol. 8 No. 1 (June 2014) |
การปรับตัวของธุรกิจครอบครัวค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในจังหวัดนครราชสีมา |
Vol. 8 No. 2 (December 2014) |
การพัฒนาแบบฟอร์มและกระบวนการจัดทำบัญชีครัวเรือน ตามแนวเศรษฐกิจแบบพอเพียง |
Vol. 8 No. 1 (June 2014) |
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดบริการต่อคุณค่าตราสินค้า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการเติมเงินออนไลน์แฮปปี้ ในร้านสะดวกซื้อเขตราชเทวี |
Vol. 7 No. 1 (June 2013) |
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดโครงการหลวงหนองหอย เพื่อการท่องเที่ยวเชิงเกษตรอย่างยั่งยืน โดยประยุกต์ใช้การวิเคราะห์คาโนโมเดล |
Vol. 7 No. 1 (June 2013) |
แนวคิดการใช้เครื่องมือสื่อสารในแฟนเพจบนเฟซบุ๊ค และทัศนคติ แรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกดปุ่ม “ถูกใจ” ให้เครื่องมือสื่อสารในแฟนเพจบนเฟซบุ๊ค ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
Vol. 7 No. 1 (June 2013) |
ความสัมพันธ์ห่วงโซ่อุปทานระหว่างผู้จัดหาวัตถุดิบกับผู้ซื้อ ในอุตสาหกรรมอาหารจังหวัดนครราชสีมา |
Vol. 7 No. 1 (June 2013) |
การพัฒนาแผนชุมชนตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง บ้านสันลมจอย ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
Vol. 7 No. 1 (June 2013) |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการของศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 6 เพื่อสร้างการรับรู้ของเครือข่ายวิสาหกิจ กรณีศึกษา เครือข่ายวิสาหกิจ แปรรูปไหม (SILK CLUSTER) จังหวัดนครราชสีมา |
Vol. 6 No. 2 (December 2012) |
การจัดการโลจิสติกส์สำหรับการท่องเที่ยวในอำเภอวังน้ำเขียวจังหวัดนครราชสีมา |
Vol. 6 No. 2 (December 2012) |
การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์: ทางเลือกใหม่ของการท่องเที่ยวไทย |
Vol. 6 No. 1 (June 2012) |
การจัดการความขัดแย้งโดยนายอำเภอของประชาชนในประเทศไทย |
Vol. 5 No. 2 (December 2011) |
ความผูกพัน ความไว้วางใจ และการแลกเปลี่ยนความรู้ที่ซ่อนเร้นของผู้บริหารในอุตสาหกรรมการผลิต |
Vol. 5 No. 1 (June2011) |
ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิต |
Vol. 4 No. 2 (December 2010) |
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการผลิตและใช้ปุ๋ยอินทรีย์ของเกษตรกรในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |
Vol. 4 No. 1 (June 2010) |
การพัฒนารูปแบบการบูรณาการเครือข่ายกองทุนสวัสดิการชุมชนอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา |
Vol. 4 No. 1 (June 2010) |
ความสัมพันธ์ระหว่างความขัดแย้งในงานและครอบครัว ความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง การสนับสนุนทางสังคม กับความปรารถนาก้าวหน้าในอาชีพของผู้บริหารหญิง ในจังหวัดนครราชสีมา |
Vol. 3 No. 2 (December 2009) |
การยอมรับการปฏิบัติตามระบบการผลิตทางการเกษตรที่ถูกต้องและเหมาะสมสำหรับเงาะ ของเกษตรกร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฏร์ธานี |
Vol. 3 No. 2 (December 2009) |
การใช้ช่องทางการตลาดของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร |
Vol. 3 No. 2 (December 2009) |
THE OVERVIEW STUDY OF CONFLICT MANAGEMENT STYLES IN THAI ORGANIZATIONS (1984-2008): ANALYSIS IN COMMUNICATION PERSPECTIVES |
Vol. 3 No. 1 (June 2009) |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางกายภาพ เศรษฐกิจ-สังคมกับสภาพการเลี้ยงโคเนื้อของผู้เลี้ยงโคเนื้อตำบลชะมวง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง |
Vol. 3 No. 1 (June 2009) |
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการบริการของโฮมสเตย์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง |
Vol. 3 No. 1 (June 2009) |
ยุทธศาสตร์การสร้างคุณค่าเพื่อพัฒนาการสหกรณ์ไทย |
Vol. 2 No. 2 (December 2008) |
A REVIEW OF LIQUIDITY PREMIUM |
Vol. 2 No. 2 (December 2008) |
วิเคราะห์ข้อมูลพื้นฐานความพึงพอใจ ของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา |
Vol. 2 No. 2 (December 2008) |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการกรมส่งเสริมสหกรณ์ |
Vol. 2 No. 1 (June 2008) |
ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาเครือข่ายวิสาหกิจของกลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน |
Vol. 1 No. 2 (December 2007) |