ประมวลบทคัดย่อวารสารเทคโนโลยีสุรนารี
Suranaree Journal of Social Science
(ด้านการจัดการ)

ชื่อบทความ ปีที่เผยแพร่

Success Factors on Strategic Quality Management Costing: An Empirical Investigation of ISO 9000 Manufacturing Firms in Thailand

Vol. 11 No. 2 (December 2017)

การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานข้าวจังหวัดนครราชสีมา: สถานการณ์ปัจจุบัน ความเชื่อมโยง ปัญหา และแนวทางการพัฒนา

Vol. 11 No. 2 (December 2017)

อิทธิพลของคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจของผู้ใช้งาน และประโยชน์สุทธิของผู้ใช้งานระบบ Navis ภายในท่าเรือแหลมฉบัง

Vol. 11 No. 2 (December 2017)

ปัจจัยสาเหตุที่ส่งอิทธิพลต่อการพัฒนาเพื่อความอยู่รอดขององค์การธุรกิจในประเทศไทย

Vol. 11 No. 1 (June 2017)

Structural Equation Modeling of Food Safety Standard in the Cassava Industry in Thailand

Vol. 11 No. 1 (June 2017)

อิทธิพลของคุณภาพระบบต่อการใช้งาน ความพึงพอใจ และประโยชน์สุทธิที่ได้รับของผู้ใช้งานระบบงานให้บริการด้านเรือ สินค้า คลังสินค้า เครื่องมือทุ่นแรง และใบแจ้งหนี้ค่าภาระต่าง ๆ ของการท่าเรือแห่งประเทศไทย Vol. 10 No. 2 (December 2016)
การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ หลักฐานเชิงประจักษ์จากกลุ่มประเทศอาเซียน Vol. 10 No. 1 (December 2016)
แบบจำลองความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ ประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรมนุษย์ และผลการปฏิบัติงานของสถาบันการอาชีวศึกษา Vol. 10 No. 1 (December 2016)
การศึกษาระบบการจัดการห่วงโซ่อุปทานของยา ระหว่างโรงพยาบาลปักธงชัย และโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา Vol. 10 No. 1 (December 2016)
การทดสอบพฤติกรรมทางฤดูกาล “Day-of-the-Week Effect” ในตลาดหลักทรัพย์ Vol. 10 No. 1 (December 2016)
การสื่อสารภายในองค์กรด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษา บริษัท สงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด Vol. 9 No. 2 (December 2016)
ผลของการจัดสหกิจศึกษาที่มีต่อระยะเวลาการได้งานและรายได้ ของบัณฑิตสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา Vol. 9 No. 2 (December 2016)
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงเกษตรเพื่อความยั่งยืน: โครงการหลวงปางดะ Vol. 9 No. 1 (December 2016)
A Success Case of Implementing Sufficiency Economy Concept: Funeral Expenses Reduction Project Vol. 9 No. 1 (December 2016)
The Relationships among Perceived Employer Branding, Employee Engagement, and Discretionary Effort Vol. 9 No. 1 (December 2016)
รูปแบบทางการตลาดที่เหมาะสมกับแหล่งท่องเที่ยวถนนคนเดินเชียงใหม่ Vol. 8 No. 2 (December 2016)
รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้า ระหว่างผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตราสินค้าไทยกับตราสินค้าต่างประเทศ ในระบบขายตรง Vol. 8 No. 2 (December 2014)
ความผูกพันต่อองค์กรและพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ของบุคลากร สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) Vol. 8 No. 2 (December 2014)
รูปแบบการบริหารงานด้านความสัมพันธ์กับชุมชนสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน Vol. 8 No. 1 (June 2014)
ปัจจัยด้านการรับรู้ที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีบาร์โค้ดสองมิติ ของผู้ใช้งานกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย Vol.8 No. 1 (June 2014)
การพัฒนาคุณภาพการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ Vol. 8 No. 1 (June 2014)
CUSTOMER ORIENTATION AND FIRM PERFORMANCE AMONG SMES IN THAILAND Vol. 8 No. 1 (June 2014)
การปรับตัวของธุรกิจครอบครัวค้าปลีกวัสดุก่อสร้างในจังหวัดนครราชสีมา Vol. 8 No. 2 (December 2014)
การพัฒนาแบบฟอร์มและกระบวนการจัดทำบัญชีครัวเรือน ตามแนวเศรษฐกิจแบบพอเพียง Vol. 8 No. 1 (June 2014)
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดบริการต่อคุณค่าตราสินค้า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการเติมเงินออนไลน์แฮปปี้ ในร้านสะดวกซื้อเขตราชเทวี Vol. 7 No. 1 (June 2013)
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดโครงการหลวงหนองหอย เพื่อการท่องเที่ยวเชิงเกษตรอย่างยั่งยืน โดยประยุกต์ใช้การวิเคราะห์คาโนโมเดล Vol. 7 No. 1 (June 2013)
แนวคิดการใช้เครื่องมือสื่อสารในแฟนเพจบนเฟซบุ๊ค และทัศนคติ แรงจูงใจ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกดปุ่ม “ถูกใจ” ให้เครื่องมือสื่อสารในแฟนเพจบนเฟซบุ๊ค ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม Vol. 7 No. 1 (June 2013)
ความสัมพันธ์ห่วงโซ่อุปทานระหว่างผู้จัดหาวัตถุดิบกับผู้ซื้อ ในอุตสาหกรรมอาหารจังหวัดนครราชสีมา Vol. 7 No. 1 (June 2013)
การพัฒนาแผนชุมชนตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง บ้านสันลมจอย ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ Vol. 7 No. 1 (June 2013)
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการของศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 6 เพื่อสร้างการรับรู้ของเครือข่ายวิสาหกิจ กรณีศึกษา เครือข่ายวิสาหกิจ แปรรูปไหม (SILK CLUSTER) จังหวัดนครราชสีมา Vol. 6 No. 2 (December 2012)
การจัดการโลจิสติกส์สำหรับการท่องเที่ยวในอำเภอวังน้ำเขียวจังหวัดนครราชสีมา Vol. 6 No. 2 (December 2012)
การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์: ทางเลือกใหม่ของการท่องเที่ยวไทย Vol. 6 No. 1 (June 2012)
การจัดการความขัดแย้งโดยนายอำเภอของประชาชนในประเทศไทย Vol. 5 No. 2 (December 2011)
ความผูกพัน ความไว้วางใจ และการแลกเปลี่ยนความรู้ที่ซ่อนเร้นของผู้บริหารในอุตสาหกรรมการผลิต Vol. 5 No. 1 (June2011)
ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิต Vol. 4 No. 2 (December 2010)
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการผลิตและใช้ปุ๋ยอินทรีย์ของเกษตรกรในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา Vol. 4 No. 1 (June 2010)
การพัฒนารูปแบบการบูรณาการเครือข่ายกองทุนสวัสดิการชุมชนอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา Vol. 4 No. 1 (June 2010)
ความสัมพันธ์ระหว่างความขัดแย้งในงานและครอบครัว ความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง การสนับสนุนทางสังคม กับความปรารถนาก้าวหน้าในอาชีพของผู้บริหารหญิง ในจังหวัดนครราชสีมา Vol. 3 No. 2 (December 2009)
การยอมรับการปฏิบัติตามระบบการผลิตทางการเกษตรที่ถูกต้องและเหมาะสมสำหรับเงาะ ของเกษตรกร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฏร์ธานี Vol. 3 No. 2 (December 2009)
การใช้ช่องทางการตลาดของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vol. 3 No. 2 (December 2009)
THE OVERVIEW STUDY OF CONFLICT MANAGEMENT STYLES IN THAI ORGANIZATIONS (1984-2008): ANALYSIS IN COMMUNICATION PERSPECTIVES Vol. 3 No. 1 (June 2009)
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางกายภาพ เศรษฐกิจ-สังคมกับสภาพการเลี้ยงโคเนื้อของผู้เลี้ยงโคเนื้อตำบลชะมวง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง Vol. 3 No. 1 (June 2009)
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการบริการของโฮมสเตย์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง Vol. 3 No. 1 (June 2009)
ยุทธศาสตร์การสร้างคุณค่าเพื่อพัฒนาการสหกรณ์ไทย Vol. 2 No. 2 (December 2008)
A REVIEW OF LIQUIDITY PREMIUM Vol. 2 No. 2 (December 2008)
วิเคราะห์ข้อมูลพื้นฐานความพึงพอใจ ของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา Vol. 2 No. 2 (December 2008)
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการกรมส่งเสริมสหกรณ์ Vol. 2 No. 1 (June 2008)
ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาเครือข่ายวิสาหกิจของกลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน Vol. 1 No. 2 (December 2007)