เอกสารประกอบผลการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้สำหรับการประเมินคุณภาพภายนอก ปีการศึกษา 2553
รายงานการประเมินตนเอง
สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
ปีการศึกษา 2553 (1 พฤษภาคม 2553 - 30 เมษายน 2554)
สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
ปีการศึกษา 2553 (1 พฤษภาคม 2553 - 30 เมษายน 2554)
เอกสารประกอบผลการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้
ตัวบ่งชี้ที่ 1 บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระใน 1 ปี
- ตารางที่ 1.1 ร้อยละของบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำและประกอบอาชีพอิสระ ภายใน 1 ปี (บัณฑิตปีการศึกษา 2552)
- ตารางที่ 2.2 บัณฑิตระดับปริญญาตรีรุ่นปีการศึกษา 2552 ที่ได้งานทำ จำแนกตามประเภทงานและการได้งานตรงหลักสูตร
- ตัวอย่างแบบสำรวจภาวการณ์มีงานทำ
ตัวบ่งชี้ที่ 2 คุณภาพของบัณฑิตปริญญาตรี โท และเอก ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
- ตารางแสดงผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตตามกรอบแนวคิดของ สกอ. จำแนกตามสำนักวิชา (คุณภาพของบัณฑิตปริญญาตรี โท และเอก ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ รุ่นปีการศึกษา 2551 จำแนกตามสำนักวิชา)
- รายละเอียดการดำเนินงาน
- การจำแนกรายข้อคำถามตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
- ตัวอย่างแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต รุ่นปีการศึกษา 2551
- ผลสรุปจากการสอบถามนายจ้างของบัณฑิตในระดับปริญญาโท และปริญญาเอก สาขาภาษาอังกฤษศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3 ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่
- ตารางที่ 3.1 จำนวนบทความวิจัยจากวิทยานิพนธ์ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์ในระดับชาติหรือนานาชาติ ปีการศึกษา 2553
- รายชื่อบทความวิจัยจากวิทยานิพนธ์ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์ในระดับชาติหรือนานาชาติ ปีการศึกษา 2553
ตัวบ่งชี้ที่ 4 ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่
- ตารางที่ 4.1 จำนวนบทความวิจัยจากวิทยานิพนธ์ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์ในระดับชาติหรือนานาชาติ ปีการศึกษา 2553
- รายชื่อบทความวิจัยจากวิทยานิพนธ์ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์ในระดับชาติหรือนานาชาติ ปีการศึกษา 2553
ตัวบ่งชี้ที่ 5 งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่
- ตารางที่ 5.1 จำนวนบทความและผลงานสร้างสรรค์ที่เผยแพร่ในระดับชาติหรือนานาชาติ ปี พ.ศ. 2553 (มค.-ธค. 2553)
- รายชื่อบทความวิจัยระดับชาติหรือนานาชาติของอาจารย์สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
ตัวบ่งชี้ที่ 6 งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์
- ตารางที่ 6.1 จำนวนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ปีการศึกษา 2553 (พ.ค. 53- เม.ย. 54)
- รายชื่องานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ปีการศึกษา 2553
ตัวบ่งชี้ที่ 7 ผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ
- ตารางที่ 7.1 จำนวนผลงานวิชาการที่มีคุณภาพ ปีการศึกษา 2553
- รายชื่อผลงานวิชาการ (บทความวิชาการ ตำรา หนังสือ) ที่มีคุณภาพ ปีการศึกษา 2553
ตัวบ่งชี้ที่ 8 ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย
- ตารางที่ 8.1 จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการทางวิชาการที่นำมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย
- การนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย
- ตัวอย่างโครงการบริการวิชาการที่นำไปใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอน (รายการที่ 1)
- ตัวอย่างโครงการบริการวิชาการที่นำไปใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอน และการวิจัย (รายการที่ 9-10)
ตัวบ่งชี้ที่ 9 ผลการเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก
- Concepts Integration ภารกิจหลักของสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
- รายงานการบริการวิชาการของคณาจารย์สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ปีการศึกษา 2553
- โครงการพัฒนาการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี
- โครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมของนักศึกษา
- หน้าเว็บหน่วยส่งเสริมคุณธรรม สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
- ภาพกิจกรรมการบริการที่ร่วมกับชุมชน
ตัวบ่งชี้ที่ 10 การส่งเสริมและสนับสนุนด้านศิลปะวัฒนธรรม
ตัวบ่งชี้ที่ 11 การพัฒนาสุนทรียภาพในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรม
ตัวบ่งชี้ที่ 13 การปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของคณบดี
- แบบประเมินผลการปฏิบัติงานสายบริหารวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
- ผลสำเร็จด้านการบริหารของคณบดี ปีการศึกษา 2553
ตัวบ่งชี้ที่ 14 การพัฒนาคณาจารย์
ตัวบ่งชี้ที่ 15 ผลประเมินการประกันคุณภาพภายในรับรองโดยต้นสังกัด
ตัวบ่งชี้ 16.1 ผลการบริหารสถาบันให้เกิดอัตลักษณ์
ตัวบ่งชี้ 16.2 ผลการพัฒนาบัณฑิตตามอัตลักษณ์
- ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตตามอัตลักษณ์ (บัณฑิตนักวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ผู้มีภูมิรู้ ภูมิธรรม และภูมิปัญญา) รุ่นปีการศึกษา 2551 จำแนกตามสำนักวิชา
- รายละเอียดการดำเนินงาน
- การจำแนกรายข้อคำถามตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
- ตัวอย่างแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต รุ่นปีการศึกษา 2551
ตัวบ่งชี้ที่ 17 ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่สังคมส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถาบัน
- แผนพัฒนาสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม พ.ศ. 2550-2554 และแผนพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ
- โครงร่างองค์กร สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
- นโยบายการบริหารงานของคณบดี