ขอรับฟังความคิดเห็นการประชุม Share & Care เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 ใครมีข้อเสนอแนะหรือความเห็นใด ๆ เสนอผ่านบอร์ด AAR แห่งนี้ได้ตลอดเวลา...
AAR Care and Share ครั้งที่ 1/2554 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 ของพวกเราทุกคนคะ
เรื่องที่ประทับใจมากที่สุด 1. KM เพราะ มีรายละเอียดมาก 2. KM เพราะ ได้ความรู้หลากหลายด้าน 3. มหกรรมการจัดการความรู้ฯ เพราะ ธนาคารกสิกรไทย เกี่ยวกับสื่อการนำเสนอ KM 4. มหกรรมการจัดการความรู้ฯ เพราะ มีการนำเสนอที่น่าสนใจ 5. การให้เกียรติร่วมกันของผู้พูดและผู้ฟังที่ดี 6. การให้รางวัลแก่พนักงาน/การจัดการความรู้ เพราะ ผู้รับมีความสุข ผู้ให้ความรู้สุขมากกว่า
เนื้อหาที่ได้เรียนรู้มากที่สุด 1. การจัดการความรู้ ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มมากขึ้น 2. ความรู้คือการแบ่งปันซึ่งกันและกัน 3. มหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ : ธนาคารกสิกรไทย 4. รูปแบบการนำเสนอของกสิกรไทย 5. การจัดการความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ 6. KM และการถ่ายทอดความรู้ 7. การจัดการความรู้
ไอเดียที่จะนำกลับไปใช้ 1. มีทัศนคติที่ดี ๆ เกิดขึ้น 2. เพิ่มความรู้ให้กับตนเอง ใส่ใจความรู้ที่นอกเหนือจากหน้างาน 3. Website การจัดเก็บความรู้ต่างๆ ในการปฏิบัติ 4. นำรูปแบบ Website ของธนาคารกสิกรไทย มาประยุกต์ใช้ในการทำงานของสาขาวิชา และการแลกเปลี่ยนไอเดีย 5. ทำงานอย่างมีความสุข 6. ทำงานอย่างมีความสุขต่อไป 7. กระบวนการจัดการความรู้ในหน่วยงาน
Free Drupal Themes by Unlimited Hosting
AAR กิจกรรม Share and Care 1/2554
AAR Care and Share ครั้งที่ 1/2554 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554
ของพวกเราทุกคนคะ
เรื่องที่ประทับใจมากที่สุด
1. KM เพราะ มีรายละเอียดมาก
2. KM เพราะ ได้ความรู้หลากหลายด้าน
3. มหกรรมการจัดการความรู้ฯ เพราะ ธนาคารกสิกรไทย เกี่ยวกับสื่อการนำเสนอ KM
4. มหกรรมการจัดการความรู้ฯ เพราะ มีการนำเสนอที่น่าสนใจ
5. การให้เกียรติร่วมกันของผู้พูดและผู้ฟังที่ดี
6. การให้รางวัลแก่พนักงาน/การจัดการความรู้ เพราะ ผู้รับมีความสุข ผู้ให้ความรู้สุขมากกว่า
เนื้อหาที่ได้เรียนรู้มากที่สุด
1. การจัดการความรู้ ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มมากขึ้น
2. ความรู้คือการแบ่งปันซึ่งกันและกัน
3. มหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ : ธนาคารกสิกรไทย
4. รูปแบบการนำเสนอของกสิกรไทย
5. การจัดการความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. KM และการถ่ายทอดความรู้
7. การจัดการความรู้
ไอเดียที่จะนำกลับไปใช้
1. มีทัศนคติที่ดี ๆ เกิดขึ้น
2. เพิ่มความรู้ให้กับตนเอง ใส่ใจความรู้ที่นอกเหนือจากหน้างาน
3. Website การจัดเก็บความรู้ต่างๆ ในการปฏิบัติ
4. นำรูปแบบ Website ของธนาคารกสิกรไทย มาประยุกต์ใช้ในการทำงานของสาขาวิชา
และการแลกเปลี่ยนไอเดีย
5. ทำงานอย่างมีความสุข
6. ทำงานอย่างมีความสุขต่อไป
7. กระบวนการจัดการความรู้ในหน่วยงาน