ข่าวที่ 149 /2554

ข่าวที่ 149 /2554

ผวจ.ระพี เชิญชมและรับฟังการถ่ายทอดสดการบรรยายของ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เรื่อง“ปวงประชาชาว พสกนิกร น้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาเป็นวิถีชีวิต ถวายพระเจ้าอยู่หัว ๘๔ พรรษา ”

นางชนัดดา แฮร์รีส ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญพี่น้องประชาชนชมและรับฟังการถ่ายทอดสดการบรรยายของ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เรื่อง“ปวงประชาชาว พสกนิกร น้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาเป็นวิถีชีวิต ถวายพระเจ้าอยู่หัว ๘๔ พรรษา ” ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2554 นี้ ทาง สทท.(NBT)

นายระพี  ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ด้วยวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ เป็นวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัฐบาลได้มอบหมายให้ทุกส่วนราชการ จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโอกาสดังกล่าว ซึ่ง จังหวัดนครราชสีมา ได้พิจารณานำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานเป็นแนวทางการดำรงชีวิตของประชาชนและขยายผลสู่ประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา  เพื่อน้อมนำมาเป็นวิถีชีวิต ถวายพระเจ้าอยู่หัว 84 พรรษา พร้อมกำหนดจัดกิจกรรมใหญ่ Kickoff โครงการฯ  ในวันที่  22 เมษายน ๒๕๕๔ เวลา 09.00 น. ที่หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา  พร้อมทั้งจัดให้มีการลงนามทำข้อตกลงของหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดด้วย  และที่สำคัญสุด คือ การบรรยายในหัวข้อ “ปวงประชาชาว พสกนิกร น้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาเป็นวิถีชีวิต ถวายพระเจ้าอยู่หัว 84 พรรษา ” โดย ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา  ตั้งแต่เวลา  09.00 – 12.00  น. โยในเวลาดังกล่าวนี้ จังหวัดนครราชสีมา ได้จัดให้มีการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ( NBT) และถ่ายทอดเสียง ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศจังหวัดนครราชสีมา ด้วย

เพื่อเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 84 พรรษา และร่วมน้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาถือปฏิบัติเป็นวิถีชีวิต นายระพี  ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จึงชวนทุกท่านชมและรับฟังการถ่ายทอดสดการบรรยายของ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เรื่อง“ปวงประชาชาว พสกนิกร น้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มาเป็นวิถีชีวิต ถวายพระเจ้าอยู่หัว 84พรรษา” ในวันที่  22 เมษายน ๒๕๕๔ ตั้งเวลา  09.00 -12.00   น.

รวมทั้งเชิญชมการนิทรรศการ “84 พรรษา ประโยชน์สุขสู่ปวงประชา” ที่เอ็ม ซี ซี ฮอล์ล ห้างเดอะมอลล์ นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23 – 25 เมษายน 2554  ซึ่งจัดโดย สำนักราชเลขาธิการ มูลนิธิชัยพัฒนา สำนักงาน กปร. และสำนักงบประมาณ  โดยจะมีพิธีถ่ายทอดสดทาง สทท.(NBT) รวมทั้ง สวท.นม. ช่วงบ่าย ของวันที่ 23 เมษายน 2554 ด้วย (เวลาแน่ชัดจะแจ้งภายหลัง)

 
รายการวิทยุ "ผู้ว่ามาแล้ว"

จำนวนผู้ออนไลน์
We have 3 guests online
สถิติผู้เยี่ยมชม
อากาศวันนี้
DigiWatch
ข่าวที่ 872/2554   จังหวัดนครราชสีมาขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมแสดงพลังน้ำใจบริจาคเงิน/สิ่งของช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบอุทกภัย
ข่าวที่ 865 /2554   จังหวัดนครราชสีมา ประชุมเครือข่ายวิทยุชุมชนเฝ้าระวังอุทกภัย ปี ๕๔ เพื่อความเข้าใจในการดำเนินงานแนวทางเดียวกัน
ข่าวที่ 872/2554   จังหวัดนครราชสีมา ประชุมเครือข่ายวิทยุชุมชนเฝ้าระวังอุทกภัย ปี ๕๔ เพื่อความเข้าใจในการดำเนินงานแนวทางเดียวกัน